Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

Đám giỗ bị quên


Dù được chàng nhắc mà mình vẫn quên tuốt…(may mà chàng không giận, cám ơn chàng nhiều nha). Công việc đang vào mùa cao điểm bận rộn, cái lưng chết tiệt thì chẳng có dấu hiệu gì hứa hẹn bớt đau cả, chắc Ông Nội chàng chẳng nỡ trách đứa cháu dâu không nhớ ngày giỗ đâu nhỉ? Trừ chuyện đãng trí vô duyên này, Ông biết mình là đứa cháu ngoan mà!


Cha chàng là trưởng họ nên ở quê việc cúng giỗ được chuẩn bị rất chu đáo. Tụi mình con cháu ở xa, ngày giỗ lại giữa tuần nên chỉ thắp hương với hoa trái và một đĩa xôi mặn.



Tụi nhỏ (và cả mình) không biết mặt Ông Nội nhưng chúng sẽ hiểu tưởng nhớ đến người đã khuất là trân trọng người còn sống và chúng sẽ biết mỗi thành viên trong đại gia đình phải sống sao cho bản thân và gia đình khỏi hổ thẹn về mình. Và cái gì tự cảm nhận chúng sẽ nhớ lâu hơn những lời răn dạy dài dòng.

Cám ơn mấy cha con đã chuẩn bị mâm cúng.


Ông Nội ơi, Ông phù hộ cho gia đình con luôn bình an, hạnh phúc nhé!

Nén nhang.jpg

(Ảnh internet)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét