Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Ngày gia đình Việt nam 2011


Khuya qua có người ghé vào tai mình thì thầm “Hôm nay ngày gia đình Việt nam, chúc em luôn hạnh phúc!”. Hờ hờ, mình chẳng để ý đến vụ này. Cũng vui, tình cờ chiều qua được chàng chở đi ăn và đi mua sắm thêm ít dụng cụ bếp.


Thực ra, trong đầu mình chẳng có khái niệm NGÀY GIA ĐÌNH bởi mình thấy ngày nào chẳng là ngày gia đình? Có đứa trẻ nào không cần cha mẹ? Đó đâu chỉ là bản năng! Có phụ nữ nào mà không muốn yêu chồng chăm con? Vâng, đó là thiên chức của người phụ nữ. Nhưng thiên chức đó chỉ là niềm hạnh phúc khi người phụ nữ được bình an, mạnh khỏe! Mà phụ nữ Á Đông tụi mình còn nhiều thiệt thòi lắm, thế thì hóa ra ngày gia đình lại là ngày dành cho quý ông nhỉ, để nhắc nhở quý ông biết những người phụ nữ đã vất vả thế nào để có bữa cơm ngon, nhà cửa gọn gàng sau 8 giờ là việc ở công sở như ai.

Hỡi các quý ông, cánh chị em yêu thương ngập tràn đấy, đảm đang tháo vát đấy nhưng cũng rất mong manh và chẳng thể một mình dựng xây gia đình hạnh phúc. Thật là đáng mừng nếu các ông không cờ bạc, hút hít, bồ bịch, đánh vợ nạt con nhưng như vậy chưa đủ đâu, một quý ông đích thực sẽ biết từ chối nhậu nhẹt vô bổ dành thời gian quây quần với vợ với con. Con cái chăm ngoan, vợ chồng hoà hợp, mỗi ngày ta mới thực sự có gia đình và mỗi gia đình mới thực sự có hạnh phúc mỗi ngày.


Xin chúc mừng ngày gia đình Việt nam! Xin chúc mừng những ai có mái nhà đầm ấm!

                                          



ảnh internet



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét