Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2011

Sinh nhật chàng 2011


Hôm qua là sinh nhật chàng. Người lớn thường không háo hức chờ sinh nhật như bọn trẻ nhưng vẫn nên có một bữa tiệc nho nhỏ để đánh dấu một năm tuổi đã qua và nhắc nhở các thành viên gắn kết với nhau hơn nữa.


Mãi đến cuối chiều mình mới hết đau lưng, vậy là đi mua thêm ít trứng về làm bánh dù rằng trang trí bánh kem là khoản mình dở tệ và ớn nhất cái khoản lem nhem, lần mần.

Sinh nhật chàng có đĩa trái cây đặt trên bàn thờ mời bà Nội sắp nhỏ, có bình hoa đỏ thắm, có "hiện vật" là một chiếc ấm đun nước điện thay cho cái cũ đã hư để chàng thỉnh thoảng pha trà, có một chiếc bánh kem nhỏ thơm ngon, có thêm một chiếc bánh kem vải nỉ xinh xắn và có một buổi tiệc trà gói gọn trong gia đình dưới ngọn nến lung linh và bài hát Happy birthday rộn ràng. Thêm một lần sinh nhật, chàng đã chào tuổi cũ, hi vọng rằng những buồn phiền giận hờn của chúng mình cũng nằm lại phía sau.

Bánh của mình tặng chàng đây


Bánh kem.JPG

Còn bánh kem vải nỉ là món quà của Cún

Bánh kem vải nỉ.JPG 

Lạ không, một cô bé nóng tính như Cún bỗng dưng thích may vá. Bạn lướt web học hỏi, dành dụm tiền mua nguyên vật liệu về cặm cụi đầy hào hứng và trở thành nàng tiên nhỏ có phép màu biến những mảnh vải nỉ đơn điệu thành hoa, móc chìa khoá, rùa nhí, chó con, cá sấu và nhiều nhất là bánh kem (bạn vốn có tâm hồn ăn uống phong phú mà!)

Nhìn bạn say sưa may vá thấy yêu ghê. Bạn giải quyết được đống chỉ thêu của mình tồn lại từ thời đi học và dịu dàng hơn sau mỗi sản phẩm mới. Bàn tay lóng ngóng hay làm rơi vỡ thứ này thứ nọ bỗng trở nên khéo léo bất ngờ.

Tay nghề của bạn khéo lên rõ sau từng sản phẩm, lại được sự ủng hộ của bạn bè, có lẽ thú vui tao nhã này sẽ còn lâu đấy. Tuyệt, thế là bạn đã tìm được cách rèn tính sáng tạo, sự kiên nhẫn. Đây, những chiếc bánh đầu tay của bạn ấy nè.

Bánh này tặng mẹ (cám ơn con gái nhé)

Bánh kem vải nỉ 7.JPG

Bánh này tặng em Hấu

Bánh kem vải nỉ 5.JPG

Bánh này tặng bạn thân

Bánh kem vải nỉ 6.JPG

Không nếm thử được nhưng rõ ràng những chiếc bánh của bạn ấy đẹp hơn bánh của mình. Vậy thì một chiếc để ăn (miễn thơm ngon là tốt rồi nhỉ) và một chiếc để ngắm nhìn, thế là không ai cạnh tranh ai nhé!

Người yêu ơi, ngọn nến đã tắt rồi, một tuổi mới đã đến, hãy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em nhé!

Và xin cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã chúc mừng chàng, hãy một lần nữa cùng nhau hát bài Happy birthday nhé! Happy birthday to you, happy birthday to you...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét