Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Tết thiếu nhi 2011

Hai hôm nay nhức đầu kinh khủng và tinh thần u ám như trời nặng mây vậy. Sẵn tiện chàng đi vắng, hôm qua mấy mẹ con đi ăn ngoài cho lẹ. Về nằm nghỉ đỡ mệt lại mò dậy làm bánh cho tụi nhỏ vì dẫu chỉ là hình thức, ngày 1/6 vẫn là một ngày lễ mà tụi nhỏ trông mong để được đi chơi, nhận quà. Riêng Cún năm nay hụt hẫng khi lần đầu tiên không được làm thiếu nhi.
Tách trứng, đong bột, lường bơ… Một công thức mới dù có vẻ thật đơn giản cũng chẳng thành công khi cả xác lẫn hồn đều uể oải. Đành ăn kem không vậy, cũng cụng ly chén rôm rả, kem Bulla ngon mà! Cả nhà được dịp cười vui vẻ khi bé Hấu làm hề liếm sạch chén kem.
Rồi các con sẽ lớn dần, những ngày 1/6 sẽ chỉ còn là kỉ niệm nhưng mình mong rằng các con sẽ luôn giữ được sự trong sáng. Và các con gái của mẹ ạ, dù các con lớn bao nhiêu, trong tâm trí mẹ, các con mãi là những cô bé con. Mẹ hứa sẽ dành nhiều thời gian cho các con hơn nữa nhưng các con cũng phải hứa luôn chăm ngoan nhé! Tuổi nhỏ thường mong mau lớn để được sống theo ý thích nhưng rồi các con sẽ thấy thời gian sống với cha mẹ sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, hồn nhiên nhất, sung sướng nhất nhưng lại thật ngắn ngủi. Vậy nên chúng ta hãy cùng chung tay giữ gìn mái ấm, nâng niu tuổi thơ nha con!
Hôm qua mệt mỏi nhưng không phải là ngày quá tệ khi nhận được tin nhắn yêu thương của chàng và hình mới của 2 bé Khoa -Tâm. Đó là món quà bất ngờ thú vị cho người chẳng còn nhỏ như mình.
IMG_0048.jpg

Nhìn bé nè, yêu chưa?
 
IMG_0021.jpg 
 
Thật là sảng khoái, hay mình cũng ngáp một cái nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét