Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Dụng cụ băm hành tỏi


Cuối tuần mình rủ chàng đi hội chợ xây dựng Vietbuild dù ý tưởng về căn nhà chưa xong, bản vẽ chưa có, kim ngân chưa đủ và vẫn còn giận chàng cái tội già đầu rồi mà không chịu nghe lời vợ dạy, à phải nói vầy với ra vẻ gái ngoan chứ: chàng lớn rồi mà cứ quên lời vợ dặn!

Lượn qua cả trăm gian hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, điều ấn tượng nhất với mình lại là loại bếp từ thế hệ mới: an toàn, công suất cao, dễ vệ sinh, gọn nhẹ và có thể nướng thịt thay cho bếp than (2 công dụng sau rất tiện lợi cho các buổi BBQ nhỉ?) tuy nhiên rời hội chợ, món đồ duy nhất mình mua là dụng cụ băm hành tỏi – dĩ nhiên là vậy vì đã có nhà mới đâu!

Với giá 305.00đ (đã được giảm 15%), món đồ này chẳng rẻ, nó hấp dẫn mình ở chỗ hạn chế mùi hăng cho cái mũi đỏng đảnh của mình chứ so về khoản nhanh gọn thì dao và thớt ăn đứt !

Em này có 3 màu: xanh đen, xanh lá và trắng ngà trong đó màu trắng ngà nhìn sang nhất nhưng mình chọn màu xanh lá cho lâu cũ vì em sẽ phải làm việc hằng ngày, vả lại các vật dụng ở bếp nhà mình đều có màu đen hoặc trắng rồi nên cũng  muốn thay đổi chút ít cho lạ mắt.

Thêm một dụng cụ mới, tụi nhỏ thích làm bếp hơn, cũng đáng đồng tiền bát gạo chứ nhỉ?
Onion chopper HANDY
Dụng cụ băm hành tỏi của hãng Tescoma, có bán ở Maximark 3/2 (ảnh Tescoma.com)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét