Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Trang trí chocolate

(Hình như Yahoo dị ứng chocolate nên bài này đăng 8 lần rồi vẫn không được, nản quá phải mò qua đây. Yahoo ơi, Yahoo hỡi, đừng giận mình nha!)

Phần thưởng cho bé... già chăm ngoan là ba ngày nghỉ phép và một cuộc du ngoan vào thế giới chocolate.

Tuyệt vời, thú vị, hấp dẫn, sinh động... là những tính từ mà mình nghĩ đến khi lần đầu được thỏa sức ngắm nhìn, thỏa sức sờ mó trong thế giới kỳ ảo của việc trang trí chocolate.  Hi hi, mình lúa ơi là lúa, trước giờ cứ tưởng những miếng chocolate đẹp mê hồn mà người ta thường gắn lên bánh kem là sản phẩm công nghiệp, ngờ đâu có ngày một đứa vụng rơi vụng rớt như mình cũng có thể làm được mà không cần đến những thiết bị hiện đại (ngoại trừ một căn phòng có máy lạnh, dĩ nhiên là vậy với xứ sở nắng nóng này). Nói vậy không phải là tự tin thái quá mà là việc thực hành có nhiều điều đơn giản đến không ngờ nhưng nếu không nhìn thấy mình chẳng bao giờ tưởng tượng được.
Đi một ngày đàng học một sàng khôn , ba ngày qua mình đã học hỏi được một lượng kiến thức khổng lồ. Mình phải viết lại để không quên mất, thế là từ nay một chuyên mục mới xuất hiện nhé: TRANG TRÍ CHOCOLATE

Ảnh từ bakinhfun.vn

Ảnh từ grandplacechocolate.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét