Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Kính mới đây

Mua kính đi. Kính râm đeo trời nắng. Kính trắng đeo trời mưa. Kính vừa vừa đeo trời nào cũng được!  Mình phì cười khi đọc đoạn này ở báo Làng cười sáng nay (bài Cười cho sướng miệng) - thì mình đang rắp tâm đi mua kính mà, hà tặn hà tiện làm chi, kiếm cái kính nhìn đời cho bớt mờ ảo. 

Tính ra từ năm 1992 đến nay mình đã làm mất 4 cái mắt kính rồi, vị chi 5 năm mất 1 cái. Số lượng kính bị "mòn" này không quá nhiều (kính có đeo mãi được đâu, cũng có lúc phải hỏng chứ) nhưng bực mình ở đoạn không có cái dùng và  phải lọ mọ đi chọn kính mới chưa kể còn phải "nôn" ra một số tiền kha khá ngoài kế hoạch.
Thôi thì cứ cái vừa vừa mà chọn, cần chi mua hàng thật sịn người ta lại tưởng mình gầy còm vì nhịn ăn dành tiền mua kính. 

Đây,
kính mới đây. Kính râm đeo trời nắng. Kính trắng đeo trời mưa. Kính vừa vừa đeo trời mát...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét