Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Chào tháng bảy

Ngày cuối cùng của tháng bảy hàng năm là sinh nhật bạn Bò. Bé con thiếu tháng ngày nào giờ đã cao hơn hẳn chị Hai và ra dáng thiếu nữ, thích xõa mái tóc dầy đen mượt làm duyên. Bà cố và bà nội còn sống hẳn sẽ cưng bé lắm  đây!

Sinh nhật vào ngày làm việc, cả nhà đi vắng, bạn Bò siêng năng hơn hẳn mọi ngày một mình lau dọn nhà cửa,  chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để ba mẹ tan sở về làm tiệc. Mẹ thì đúng là mẹ mìn: đi chơi thì khỏe mà đến sinh nhật con thì mệt rũ ra, chẳng làm nổi tí bánh cũng chẳng nhớ mua bó hoa may mà con gái thỏ thẻ rằng "đừng ăn bánh kem, ngán lắm".


Sinh nhật con đầy ắp nụ cười cùng những vị khách tí hon thích chập chững đi khám phá khắp nhà và một thực đơn "tân cổ giao duyên" chưa thấy ở bữa tiệc nào gồm pizza tốc hành (được khen ngon hơn pizza Hut - thiệt khéo khen!), cháo gà, gỏi bắp cải (một thau to tổ chảng cũng hết, không tưởng nổi), xôi gấc và đặc biệt là thỏa thích tráng miệng cherry (vì mua được giá rẻ ở Campuchia).

Không thổi nến đâu phải là không ước mơ bé Bò nhỉ? Hãy mơ ước những điều tốt lành và nỗ lực thực hiện con nhé, gia đình và những người thân yêu sẽ luôn bên con và giúp con biến ước mơ thành sự thật. Chúc mừng sinh nhật con yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét