Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Hội chợ từ thiện của CLB phu nhân tổng lãnh sự các nước

Có  2 vé của cô em dâu cho, lần đầu tiên vợ chồng mình đến hội chợ từ thiện của câu lạc bộ phu nhân tổng lãnh sự quán các nước.

Câu lạc bộ này đã tổ chức được 19 lần hội chợ, nghe nói năm nay có hàng ngàn người tham dự. 

Ảnh Minh Đức

Được biết, toàn bộ số tiền bán hàng thu được từ hội chợ sẽ được dùng để giúp đỡ những người nghèo, kém may mắn ở Việt Nam. Năm ngoái, tổng số tiền thu được từ bán hàng tại hội chợ từ thiện đạt gần 2,6 tỷ đồng. Các dự án từ thiện do Câu lạc bộ Phu nhân các Tổng lãnh sự thực hiện gồm: cấp học bổng cho học sinh nghèo, chăm sóc y tế cho người nghèo và người già neo đơn, chương trình lọc nước sạch cho các khu dân cư nghèo ở các tỉnh, cứu trợ lũ lụt,... Tất cả các thành viên của Câu lạc bộ đều tự nguyện cống hiến thời gian của mình vào công việc nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người kém may mắn tại Việt Nam.

Đến trễ và về sớm tụi mình chỉ mua được vài thứ lặt vặt nhưng điều quan trọng là được góp sức nhỏ bé vào hoạt động hữu ích của cộng đồng và lâu rồi 2 người bạn già mới có dịp thong thả tình tang bên nhau. Nhờ nắng trưa Sài gòn hâm nóng tình củm (suýt nữa thì  hun tới khét!) nên về đến nhà 2 đứa nhìn nhau nồng nàn hơn hẳn và... Mà thôi, chuyện riêng ai đi nấy biết!

 3 cuốn The art of Chinese food carving, Cider và Magaritte mua ở gian hàng lãnh sự quán New Zealand

Vài món đồ trang trí Noel dễ thương mua ở gian hàng lãnh sự quán Mỹ


Oatmeal raisin cookies mua ở gian hàng lãnh sự quán Nga rất ngon dù không còn giòn nữa
(Ảnh Minh Đức)


Gian hàng tổng lãnh sự quán Kuwait bán mứt chà là và các lọai bột nhưng không biết sao không hứng thú mua, về nhà lại tiếc (Ảnh Minh Đức)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét